สลับเส้นทาง

ตอนรับเว็บไซต์ใหม่

สมัครวันนี้ รับคะแนนฟรี 20 คะแนน วันนี้-31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น

ตะกร้าสินค้า 0

อาหารแช่แข็ง

ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

รายการ 109-120 ของ 130

ตั้งค่าเรียงจากมากไปน้อย
  1. ฮิคาริ ออร์แกนิคมิโซะผสมดาชิ ขนาด 375 กรัม
    ฮิคาริ ออร์แกนิคมิโซะผสมดาชิ ขนาด 375 กรัม

    มิโซะรสชาติกลมกล่อม ทำเมนูไหนก็ง่าย 

    HonmonoNippon ได้นำเข้ามิโซะจากแบรนด์ Hikari แบรนด์ผลิตมิโซะอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น! โดยมิโซะตัวนี้ได้ผ่านการรับรองว่าเป็นสินค้าออร์แกนิค เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้ถั่วเหลืองออร์แกนิค และข้าวที่ปลูกแบบออร์แกนิค นำมาหมักโดยใช้สัดส่วนถั่วเหลืองปริมาณมาก และใช้ระยะเวลาในการหมักที่นาน จนเกิดรสชาติอูมามิจากธรรมชาติ มีรสที่สมดุล มีกลิ่นหอมมาก และที่สำคัญมิโซะตัวนี้ยังไม่ผสมดาชิ เพื่อให้คุณได้นำไปใช้งานได้ทันที แบบไม่ต้องผสมน้ำซุปดาชิเพิ่ม ลดขั้นตอนการทำอาหารให้สั้นลง หากอยากได้มิโซะคุณภาพดีๆ ที่สำคัญยังเป็นออร์แกนิค 100% เลือกใช้ตัวนี้เลยค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 179.00
  2. ฮิคาริ คราฟ มิโซะ นามะ โคจิ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริ คราฟ มิโซะ นามะ โคจิ ขนาด 400 กรัม

    คราฟ มิโซะ ทำเมนูไหนก็อร่อยยย!

    คราฟ มิโซะ นามะ โคจิ จากแบรนด์ Hikari ตัวมิโซะทำจากข้าวบาร์เลย์ออร์แกนิก และถั่วเหลืองออร์แกนิก มีรสชาติหวานกลมกล่อมและมีกลิ่นหอมของบาร์เลย์ ไม่ว่าจะประยุกต์ใช้กับเมนูไหนก็อร่อยอย่างลงตัวค่ะ
     

    ราคาพิเศษ ฿ 119.00 ราคาปรกติ ฿ 139.00
  3. โคร็อกเกะ มันฝรั่งบดทอดรสผักรวม ขนาด 600 กรัม (60 กรัม x 10 ชิ้น)
    โคร็อกเกะ มันฝรั่งบดทอดรสผักรวม ขนาด 600 กรัม (60 กรัม x 10 ชิ้น)

    โคร็อกเกะผักแสนอร่อยจากญี่ปุ่น 

    โคร็อกเกะ คืออาหารทอดแสนอร่อย เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากในหมู่คนญี่ปุ่น เพราะรสชาติแสนอร่อยของโคร็อกเกะผักแสนอร่อยห่อนี้ทำมาจากมันฝรั่งบด แครอท หัวหอม ข้าวโพด และถั่วลันเตา กวนเป็นไส้ในเนื้อเนียน ส่วนด้านนอกชุบด้วยเกร็ดขนมปังทอดให้กรอบเหลือง ทานตอนร้อนๆ ฟินมากๆ ค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 149.00 ราคาปรกติ ฿ 159.00
  4. โคร็อกเกะ มันฝรั่งบดทอดรสแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ขนาด 600 กรัม (60 กรัม x 10 ชิ้น)
    โคร็อกเกะ มันฝรั่งบดทอดรสแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ขนาด 600 กรัม (60 กรัม x 10 ชิ้น)

    โคร็อกเกะกรอบอร่อยเต็มรสแกงกะหรี่
     
    อิ่มอร่อยได้ง่ายๆ กับโคร็อกเกะหรือโครเกตต์ (Korokke, Croquette) ของทอดยอดนิยมอีกเมนูหนึ่งของญี่ปุ่นที่มีต้นกำเนิดมาจากฝรั่งเศส ทำมาจากมันบดปั้นเป็นก้อนทรงกลมหรือรี อาจมีการผสมเนื้อบด, อาหารทะเล หรือผักต่างๆ แล้วนำมาชุบแป้ง, ไข่ และเกล็ดขนมปัง ทอดจนเหลืองกรอบน่ารับประทาน

    โคร็อกเกะห่อนี้เป็นสินค้าขายดีของเกียวมุ ซูเปอร์ (Gyomu Super) ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของญี่ปุ่น พิเศษสุดๆ ด้วยไส้แกงกะหรี่เข้มข้น กลมกล่อม เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความอร่อยได้อย่างลงตัวทีเดียว ให้คุณอร่อยกับเมนูนี้แบบง่ายๆ เพียงนำไปทอดแล้วเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ, จัดใส่เบนโตะ หรือรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดก็ได้เช่นกันค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 109.00 ราคาปรกติ ฿ 129.00
  5. เส้นซานุกิอุด้งแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)
    เส้นซานุกิอุด้งแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)

    ซานุกิ 1 ใน 3 ของเส้นอุด้งที่อร่อยที่สุดของญี่ปุ่น

    Sanuki Udon ของจังหวัดคากาว่า ถือเป็นสุดยอมเมนูอุด้งที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น และได้รับความนิยมไปทั่วโลก ความพิเศษของเมนูวัดกันที่ความอร่อยของเส้นค่ะ

    เส้นซานุกิอุด้งผลิตจากแป้งสาลีที่ปลูกจากจังหวัด Kagawa ด้วยวิธีการปลูกแบบดั้งเดิมทำให้เนื้อสัมผัสที่ได้มีความเหนียว นุ่ม เคี้ยวหนึบต่างจากแป้งสาลีชนิดอื่น ด้วยความอร่อยของเส้นซานุกิไม่ว่าจะใช้ทำเป็นเมนูไหนก็อร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ

     

     

     

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  6. เส้นโซบะสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)
    เส้นโซบะสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)

    เส้นโซบะแช่แข็งพร้อมทาน จากซุปเปอร์ญี่ปุ่นยอดฮิต

    หากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วต้องการซื้อของกิน ยอดฮิตในราคาประหยัด คนญี่ปุ่นต่างแนะนำให้ไปที่ Gyomu Super ห้างที่รวบรวมของกิน ของใช้ ของยอดฮิตในราคาแสนถูก เส้นโซบะแช่แข็งห่อนี้ทางห้างได้ผลิตเป็น house brand เป็นของตัวเอง แตกต่างจากทั่วๆ ไปตรงที่เป็นเส้นทำสด ไม่ผ่านการทอด หรืออบ ให้มีรสชาติของน้ำมันมากวนใจ หลังจากผลิตจนได้เป็นเส้น ทางแบรนด์ได้นำเข้ากระบวนการแช่แข็ง เพื่อคงความสดใหม่ของเส้น หากต้องการนำมาประกอบอาหารเพียงนำออกมาคลายความเย็น หรือนำมาล้างน้ำจนเส้นคลายตัว เพียงเท่านี้คุณก็ได้ทานโซบะสไตล์ญี่ปุ่นแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 169.00 ราคาปรกติ ฿ 189.00
  7. ราเมงเส้นสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)
    ราเมงเส้นสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)

    เส้นราเมงแช่แข็งพร้อมทาน จากซุปเปอร์ญี่ปุ่นยอดฮิต

    หากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วต้องการซื้อของกิน ยอดฮิตในราคาประหยัด คนญี่ปุ่นต่างแนะนำให้ไปที่ Gyomu Super ห้างที่รวบรวมของกิน ของใช้ ของยอดฮิตในราคาแสนถูก เส้นราเมงแช่แข็งห่อนี้ทางห้างได้ผลิตเป็น house brand เป็นของตัวเอง แตกต่างจากทั่วๆ ไปตรงที่เป็นเส้นทำสด ไม่ผ่านการทอด หรืออบ ให้มีรสชาติของน้ำมันมากวนใจ หลังจากผลิตจนได้เป็นเส้น ทางแบรนด์ได้นำเข้ากระบวนการแช่แข็ง เพื่อคงความสดใหม่ของเส้น หากต้องการนำมาประกอบอาหารเพียงนำออกมาคลายความเย็น หรือนำมาล้างน้ำจนเส้นคลายตัว เพียงเท่านี้คุณก็ได้ทานราเมงสไตล์ญี่ปุ่นแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 179.00
  8. คาโนยะ เส้นอุด้งสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)
    คาโนยะ เส้นอุด้งสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)

    เส้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในคนญี่ปุ่น 

    อุด้ง ถือเป็นเมนูเส้นยอดนิยมชนิดหนึ่งของชาวญี่ปุ่น ทำมาจากแป้งสาลี มีลักษณะเป็นเส้นหนา ยาว มีสีขาว สามารถทานได้ทั้งร้อนและเย็น มีรสชาติเหนียว นุ่ม เวลาเคี้ยวเส้นจะเด้ง ทำให้เป็นที่นิยมทั้งในเด็กและผู้ใหญ่

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 179.00
  9. มารุฮะ นิชิโร อกไก่สอดไส้ชีสชุบเกล็ดขนมปังทอดแช่แข็ง ขนาด 108 กรัม
    มารุฮะ นิชิโร อกไก่สอดไส้ชีสชุบเกล็ดขนมปังทอดแช่แข็ง ขนาด 108 กรัม

    อกไก่สอดไส้ชีสแสนอร่อยที่ควรมีติดบ้าน 

    เมนูสุดฮิตที่ทุกคนต้องเคยทาน คัตสึไก่ชีส!! เรียกว่าเป็นเมนูของทอดติดครัวของคนญี่ปุ่นเลยที่เดียว วันนี้เราได้นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติตามต้นตำรับแท้ๆ อกไก่เนื้อนุ่มสอดไส้ชีสเยิ้มๆ รสชาติหอมอร่อย ชุบเกร็ดขนมปังกรุบกรอบที่ด้านนอก บอกเลยค่ะว่าทานเพลินมากๆ

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  10. โยเนยะ ชิโอะมาเมะ ไดฟุกุสอดไส้ถั่วแดง ขนาด 96 กรัม
    โยเนยะ ชิโอะมาเมะ ไดฟุกุสอดไส้ถั่วแดง ขนาด 96 กรัม

    ไดฟุกุสอดไส้ถั่วแดง นุ่ม หนึบ อร่อยแบบเต็มคำ

    ไดฟุกุสอดไส้ถั่วแดงนี้ตัวเนื้อแป้งทำจากสุดยอดข้าวเหนียว "มันเก็ตสึโมจิ" ที่ปลูกและเก็บเกี่ยวในฟาร์มจากจังหวัดชิบะ และถั่วแดงที่ปลูกในเขตโทคาจิของฮอกไกโด นำมาปั้นให้เนื้อออกมาเนียนนุ่มแบบคิเนสึกิโมจิ ซึ่งเป็นการผสมเม็ดถั่วแดงเอ็นโดเข้าไปในตัวแป้งเลย และข้างในยังสอดใส้ด้วย ถั่วแดงกวนหวานๆ เข้ากันได้ดีกับเนื้อแป้งข้างนอกสุดๆ เป็นไดฟุกุที่คุณจะได้เพลินเพลินกับรสชาติของถั่วแดงได้อย่างเต็มที่

    ฿ 59.00
  11. ดอมเรมี่ เครปเค้กแช่แข็งรสสตรอว์เบอร์รี่ ขนาด 65 กรัม - Domremy Frozen Crepe Cake Strawberry
    ดอมเรมี่ เครปเค้กแช่แข็งรสสตรอว์เบอร์รี่ ขนาด 65 กรัม - Domremy Frozen Crepe Cake Strawberry

    เชิญชิมเครปเค้กแสนอร่อยจากร้านเบเกอรี่สุดฮิตในโตเกียว

    Domremy Patisserie Tokyo เป็นร้านขนมสไตล์ตะวันตกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและได้รับความนิยมติดอันดับในหมู่คนญี่ปุ่นแถบโตเกียว นอกจากหน้าตาที่สวยงามแล้ว รสชาติก็อร่อยชวนให้ติดใจจนต้องหอบกลับบ้านกันมากกว่าหนึ่งชิ้นอย่างแน่นอน เคล็ดลับความอร่อยของร้านคือความใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่สดใหม่และดีต่อสุขภาพ ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบแฮนด์เมดกว่า 70% และหมั่นคิดค้นสูตรขนมใหม่ๆ ไม่ซ้ำใครอยู่เสมอ จึงเป็นร้านเบเกอรี่ยอดฮิตมาอย่างยาวนาน

    เราขอแนะนำเครปเค้กรสสตรอว์เบอร์รี่ หวานอมเปรี้ยว ให้คุณได้สัมผัสกับแป้งเครปนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับครีมสตรอว์เบอร์รี่เนื้อเนียน หวานละมุนติดเปรี้ยวนิดๆ รับประทานคู่กับชา, ไอศกรีม, นม หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ก็ลงตัว ลองแล้วจะติดใจค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 69.00 ราคาปรกติ ฿ 89.00
  12. [5 แพ็ค] ปลาไหลย่างปรุงรสแช่แข็ง (อุนางิ คาบายากิ) Size 70P ขนาด 140 กรัม
    [5 แพ็ค] ปลาไหลย่างปรุงรสแช่แข็ง (อุนางิ คาบายากิ) Size 70P ขนาด 140 กรัม

    ขอเชิญคนที่ชอบทานปลาไหลย่างซีอิ๊วมาทางนี้ค่ะ

    ประเทศญี่ปุ่นจะมีเทศกาลวันทานปลาไหลในช่วงฤดูร้อน อันมาจากความเชื่อที่ว่าหากรับประทานปลาไหลในช่วงเวลานี้จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดทั้งปี เพราะปลาไหลอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลียจากอากาศร้อน วันนี้เรามีปลาไหลน้ำจืดสายพันธุ์อเมริกาเนื้อนุ่มแน่น ขนาดกำลังพอดี นำมาย่างจนมีกลิ่นหอม ทาด้วยซีอิ๊วรสชาติหวานเค็มกลมกล่อมตามสูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์ อร่อยได้ง่ายๆ เพียงแค่ฉีกซองแล้วอุ่นร้อนในไมโครเวฟ ปลาไหลย่างซีอิ๊วร้อนๆ ก็พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 1,100.00 ราคาปรกติ ฿ 1,295.00
ต่อหน้า