สลับเส้นทาง

ตอนรับเว็บไซต์ใหม่

สมัครวันนี้ รับคะแนนฟรี 20 คะแนน วันนี้-31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น

ตะกร้าสินค้า 0

อาหารแช่แข็ง

ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

รายการ 97-108 ของ 130

ตั้งค่าเรียงจากมากไปน้อย
  1. วาซาบิดองแบบสับ แช่แข็ง ขนาด 250 กรัม
    วาซาบิดองแบบสับ แช่แข็ง ขนาด 250 กรัม

    วาซาบิดอง จากหัววาซาบิแท้ๆ 

    คิซามิ วาซาบิ (Kizami Wasabi) หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อเรียกว่า “วาซาบิดอง” ทำมาจากหัววาซาบิแท้ๆ นำมาตัดเป็นชิ้นเล็กๆ หยาบๆ เพื่อให้มีรสสัมผัสกรุบๆ เวลาเคี้ยว นำมาดองโชยุ และส่วนผสมอื่นๆ จนได้รสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ใครได้ลองทานรับประกันว่าติดใจทุกคน เพราะมีความเผ็ดฉุนแบบพอดี หอมกลิ่นวาซาบิและโชยุ นิยมทานคู่กับปลาดิบ เช่นเมนูซาชิมิ ซูชิ หรือใส่ในทาโกะ เป็นเมนูทาโกะวาซาบิ ทานคู่กับเนื้อวากิว

    ราคาพิเศษ ฿ 299.00 ราคาปรกติ ฿ 359.00
  2. ฮามานะสึ นัตโตะ แบบเม็ดเล็ก พร้อมซอส ขนาด 134.1 กรัม (44.7 กรัม  x 3 ชิ้น)
    ฮามานะสึ นัตโตะ แบบเม็ดเล็ก พร้อมซอส ขนาด 134.1 กรัม (44.7 กรัม x 3 ชิ้น)

    เคล็ดลับสุขภาพดีของคนญี่ปุ่น

    นัตโตะเป็นอาหารที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยในเรื่องของกระดูก ดีต่อสุขภาพหัวใจ ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และยังมีโปรไบโอติกที่ช่วยในการย่อย ทำให้กระเพาะและลำไส้ของเราทำงานได้ดีขึ้น ชาวญี่ปุ่นนิยมรับประทานนัตโตะเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในมื้อเช้า เพียงแค่มีข้าวสวยร้อนๆ โปะด้วยนัตโตะและราดด้วยโชยุสักหน่อยก็พร้อมอร่อยได้ทันที ถือเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่คุณไม่ควรพลาด

    ราคาพิเศษ ฿ 55.00 ราคาปรกติ ฿ 59.00
  3. ฮามานะสึ นัตโตะ แบบเม็ดเล็ก พร้อมซอสกลิ่นซากุระ ขนาด 138 กรัม (46 กรัม  x 3 ชิ้น)
    ฮามานะสึ นัตโตะ แบบเม็ดเล็ก พร้อมซอสกลิ่นซากุระ ขนาด 138 กรัม (46 กรัม x 3 ชิ้น)

    นัตโตะ พร้อมซอสสูตรพิเศษจากซากุระ

    ฮามานะสึ นัตโตะ ได้คัดสรรเมล็ดถั่วเหลืองที่มีคุณภาพจากฮอกไกโด เป็นแบบเม็ดเล็กมาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของซากุระ ทำให้การทานนัตโตะง่ายขึ้น

    นัตโตะเป็นอาหารที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยในเรื่องของกระดูก ดีต่อสุขภาพหัวใจ ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และยังมีโปรไบโอติกที่ช่วยในการย่อย ทำให้กระเพาะและลำไส้ของเราทำงานได้ดีขึ้น ชาวญี่ปุ่นนิยมรับประทานนัตโตะเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในมื้อเช้า เพียงแค่มีข้าวสวยร้อนๆ โปะด้วยนัตโตะและราดด้วยโชยุสักหน่อยก็พร้อมอร่อยได้ทันที ถือเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่คุณไม่ควรพลาด

    ราคาพิเศษ ฿ 59.00 ราคาปรกติ ฿ 69.00
  4. ฮิคาริ มิโซะขาวผสมน้ำซุปดาชิ 1 กก.
    ฮิคาริ มิโซะขาวผสมน้ำซุปดาชิ 1 กก.

    หากกำลังมองหามิโซะสำหรับทำอาหารญี่ปุ่นอยู่หรือเปล่าคะ

    มิโซะขาวนิยมใช้กันมากทางภูมิภาคคันไซและภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น รสชาติจะออกหวานนำเค็ม เวลานำมาปรุงเป็นน้ำซุปต้องใช้ปริมาณที่มากเพื่อให้น้ำซุปมีรสชาติเข้มข้น ความพิเศษของมิโซะถุงนี้ คือการผสมน้ำซุปดาชิ หรือน้ำสต๊อคปลา มาเรียบร้อยแล้ว ช่วยให้คุณปรุงน้ำซุปได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องเริ่มต้นจากการทำน้ำสต๊อค เมนูแนะนำ ซุปมิโซะ หรือทำซอสมิโซะสำหรับเป็นราดเมนูปลา

    ราคาพิเศษ ฿ 99.00 ราคาปรกติ ฿ 109.00
  5. ฮิคาริ มิโซะแดงผสมน้ำซุปดาชิ ขนาด 1 กก.
    ฮิคาริ มิโซะแดงผสมน้ำซุปดาชิ ขนาด 1 กก.

    มิโซะแดงรสเข้มข้น อุดมด้วยอูมามิ

    มิโซะแดงนิยมบริโภคกันมากในภูมิภาคคันโต โทฮกกุ และฮอกไกโด เป็นมิโซะที่ผ่านการหมักเป็นระยะเวลานานจนเนื้อของเต้าเจี้ยวกลายเป็นสีแดงหรือสีนํ้าตาลเข้ม มีกลิ่นฉุน รสชาติออกเค็ม ความพิเศษของมิโซะถุงนี้ คือการผสมน้ำซุปดาชิ หรือน้ำสต๊อคปลา มาเรียบร้อยแล้ว ช่วยให้คุณปรุงน้ำซุปได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องเริ่มต้นจากการทำน้ำสต๊อค เมนูแนะนำ นิยมใส่เพื่อให้น้ำซุปมีรสจัดๆ อาหารเมนูตุ๋น หม้อไฟ ทำเป็นดิปปิ้งซอส หรือนำมาผัดกับผัก หรือเนื้อสัตว์

    ราคาพิเศษ ฿ 99.00 ราคาปรกติ ฿ 109.00
  6. ฮิคาริ เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ แบบซองแท่ง ขนาด 400 กรัม (20 กรัม x 20 ซอง)
    ฮิคาริ เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ แบบซองแท่ง ขนาด 400 กรัม (20 กรัม x 20 ซอง)

    อร่อยสะดวกกับมิโซะที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นมานานกว่า 20 ปี

    เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ สติ๊ก (Enjuku Koji Miso Stick) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) เป็นมิโซะที่บรรจุมาในรูปแบบซองแท่งสำหรับใช้ครั้งเดียว ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติของซุปมิโซะที่สดใหม่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยหมดกังวลกับปัญหามิโซะแห้งอันเนื่องมาจากการสัมผัสกับอากาศ เราเลือกใช้เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ หนึ่งในมิโซะที่ขายดีที่สุดมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี มีสีเบจสว่างและรสชาติอันสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความอูมามิและความหวาน ผสมเข้ากับสาหร่ายทะเลและน้ำซุปดาชิจากปลาโบนิโต้ให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น เนื้อมิโซะละลายง่าย เพียงเติมเต้าหู้และสาหร่ายวากาเมะลงไปซุปมิโซะร้อนๆ ก็พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  7. ฮิคาริ จุนเซอิ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริ จุนเซอิ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม

    อร่อยกับมิโซะต้นตำรับจากญี่ปุ่น

    จุนเซอิ ชินชูมิโซะ (Junsei Shinshu Miso) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) เป็นมิโซะสีเหลืองที่มีความสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นและรสอูมามิ ชินชูมิโซะถือเป็นมิโซะที่พบเห็นได้ทั่วไปในญี่ปุ่น สามารถเข้ากันได้ดีกับอาหารเกือบทุกประเภทค่ะ
     

    ฿ 79.00
  8. ฮิคาริมิโซะ อินากะ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริมิโซะ อินากะ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม

    มิโซะหมักแบบดั้งเดิม รสชาติเข้มข้น
     
    อินากะ มิโซะ (Inaka Miso) เดิมทีเป็นมิโซะที่ทำขึ้นเองโดยเกษตรกรในสมัยก่อนของญี่ปุ่น ถือเป็นมิโซะประเภทชินชู มิโซะ (Shinshu Miso) คือมิโซะที่มีสีน้ำตาลเข้มอันเกิดจากกระบวนการหมักเป็นระยะเวลานาน ทำให้ได้รสอูมามิและกลิ่นหอมที่แตกต่าง เข้มข้น ล้ำลึก สามารถนำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุปมิโซะ แกงกะหรี่ญี่ปุ่น หมักเนื้อสเต๊ก หรือมิโซะราเมนก็ได้เช่นกัน อินากะ มิโซะของแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) ห่อนี้ เป็นสูตรวีแกนและปราศจากกลูเตน ผู้ที่ทานมังสวิรัติจึงสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจค่ะ 

    ฿ 79.00
  9. ฮิคาริ มิโซะขาวออร์แกนิก ขนาด 500 กรัม
    ฮิคาริ มิโซะขาวออร์แกนิก ขนาด 500 กรัม

    มิโซะ เครื่องปรุงคู่ครัวที่ขาดไม่ได้อย่างหนึ่งของชาวญี่ปุ่น

    ด้วยกระบวนการหมักอันละเอียดอ่อน ทำให้มิโซะอุดมไปด้วยโพรไบโอติกที่มีประโยชน์ ช่วยให้การดูดซึมสารอาหารและระบบย่อยอาหารของเราดีขึ้น นอกจากนี้ในมิโซะยังมีแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โปรตีน, แคลเซียม, แมกนีเซียม, วิตามินเค หรือแม้กระทั่งสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพแข็งแรง ชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุน และช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

    จากประโยชน์อันหลากหลายของมิโซะ เราจึงขอแนะนำมิโซะขาวออร์แกนิก (Organic White Miso) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) ซึ่งเป็นแบรนด์มิโซะชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มิโซะสไตล์ชินชูดั้งเดิมที่ทำจากข้าวออร์แกนิกและถั่วเหลือง 

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 199.00
  10. ฮิคาริมิโซะ ออร์แกนิค มิโซะ ดาชิ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริมิโซะ ออร์แกนิค มิโซะ ดาชิ ขนาด 400 กรัม

    “มิโซะ” เครื่องปรุงรสคู่ครัวที่ขาดไม่ได้ของชาวญี่ปุ่น

    มิโซะดาชิ ที่ผลิตจาก ข้าว และ ถั่ว แบบออแกนิค ผสมเข้ากับผงปลาโบนิโต้ เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ลงตัวของรสอูมามิ และกลิ่นหอม เหมาะสำหรับนำไปเป็นเบสของซุปมิโซะแบบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ด้วยกระบวนการหมักอันละเอียดอ่อน ทำให้มิโซะอุดมไปด้วยโพรไบโอติกที่มีประโยชน์ ช่วยให้การดูดซึมสารอาหารและระบบย่อยอาหารดีขึ้น นอกจากนี้ในมิโซะยังมีแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โปรตีน, แคลเซียม, แมกนีเซียม, วิตามินเค หรือแม้กระทั่งสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพแข็งแรง ชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุน และช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

    จากประโยชน์อันหลากหลายของมิโซะ เราจึงขอแนะนำมิโซะขาวออร์แกนิก (Organic White Miso) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) ซึ่งเป็นแบรนด์มิโซะชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มิโซะสไตล์ชินชูดั้งเดิมที่ทำจากข้าวออร์แกนิกและถั่วเหลือง มีสีเบจสว่าง กลิ่นหอม และรสอูมามิที่กลมกล่อมลงตัว นำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุปมิโซะ, แกงกะหรี่ญี่ปุ่น, หมักเนื้อสเต็ก, มิโซะราเมง หรือแม้กระทั่งของหวานอย่างไอศกรีมก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

    ฿ 249.00
  11. ฮิคาริ มูเตนกะ เอนจุกุ โคจิ มิโซะ ขนาด 375 กรัม
    ฮิคาริ มูเตนกะ เอนจุกุ โคจิ มิโซะ ขนาด 375 กรัม

    มิโซะะรสชาติกลมกล่อมที่ควรมีติดครัวไว้ทุกบ้าน

    HonmonoNippon ได้นำเข้ามิโซะจากแบรนด์ Hikari แบรนด์ผลิตมิโซะอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น! โดยมิโซะนี้ได้คัดสรรเมล็ดถั่วเหลืองคุณภาพดี นำมาหมักและบดจนละเอียด ใช้ระยะเวลาในการหมักที่นาน จนเกิดรสชาติอูมามิ มีรสที่สมดุล มีกลิ่นหอม และยังคุณค่าทางโภชนาการ ยิ่งทานคู่กับเมนูจานโปรด ยิ่งอร่อยอูมามิค่ะ
     

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  12. ฮิคาริมิโซะ มารุ-ยุ ออร์แกนิคมิโซะ ขนาด 375 กรัม
    ฮิคาริมิโซะ มารุ-ยุ ออร์แกนิคมิโซะ ขนาด 375 กรัม

    มิโซะออร์แกนิค รสกลมกล่อม เข้มข้น

    Maru-Yu Mutenka Miso จากแบรนด์ฮิคาริ-มิโซะ เป็นมิโซะที่ผลิตโดยใช้ถั่วเหลืองและข้าวออร์แกนิค 100% และเนื่องจากมีการใช้เมล็ดถั่วเหลืองปริมาณมากร่วมกับระยะเวลาการหมักอันยาวนาน จึงทำให้ได้รสเค็มและอูมามิที่สมดุล ผสานความเผ็ดร้อนฝาดลิ้นเล็กน้อยพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรวีแกนและปราศจากกลูเตน ผู้ที่ทานมังสวิรัติจึงสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ สามารถนำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุปมิโซะ แกงกะหรี่ญี่ปุ่น หมักเนื้อสเต๊ก หรือมิโซะราเมนก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 179.00
ต่อหน้า