สลับเส้นทาง

ตอนรับเว็บไซต์ใหม่

สมัครวันนี้ รับคะแนนฟรี 20 คะแนน วันนี้-31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น

ตะกร้าสินค้า 0

อาหารกึ่งสำเร็จรูปแช่แข็ง

ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

รายการ 25-36 ของ 62

ตั้งค่าเรียงจากมากไปน้อย
  1. โคร็อกเกะฟักทองฮอกไกโดแช่แข็ง ขนาด 80 กรัม (4 ชิ้น)
    รับ 1 คะแนน
    โคร็อกเกะฟักทองฮอกไกโดแช่แข็ง ขนาด 80 กรัม (4 ชิ้น)

    ผสานความอร่อยของมันฝรั่งและฟักทองฮอกไกโดเนื้อเนียน เหนียวนุ่ม กรอบอร่อยกำลังพอดี

    โคร็อกเกะจากแบรนด์ซันมารูโกะห่อนี้ ผลิตโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพดีอย่างมันฝรั่งบารอน (だんしゃく, Danshaku) และฟักทองฮอกไกโด ทำให้ได้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม รสชาติหวานมันกลมกล่อมกำลังพอดี นำมาคลุกแป้งและเกล็ดขนมปังแล้วทอดจนเหลืองกรอบ ปราศจากสารเคมีแต่งกลิ่น สี และวัตถุกันเสีย อร่อยง่ายๆ เพียงอุ่นในไมโครเวฟ เสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศหรือมายองเนส นิยมจัดใส่เบนโตะเป็นอาหารกลางวันของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รับประทานเป็นของว่าง หรือรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก็เข้ากันได้ดีค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 69.00 ราคาปรกติ ฿ 79.00
  2. โคร็อกเกะครีมปูแช่แข็ง ขนาด 80 กรัม (4 ชิ้น)
    โคร็อกเกะครีมปูแช่แข็ง ขนาด 80 กรัม (4 ชิ้น)

    เมนูสุดฮิตจากญี่ปุ่น มาแล้วค่ะ

    คร็อกเก้ (​Croquette) หรือ โคร็อกเกะ (コロッケ) ถือเป็นอาหารยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 นอกจากในญี่ปุ่นแล้ว เมนูนี้ยังฮิตมากในเกาหลีใต้อีกด้วย

    วันนี้เราได้นำเข้าโคร็อกเกะจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่แค่เพียงใช้ไมโครเวฟก็สามารถทานได้ทันที โคร็อกเกะห่อนี้ได้ใช้วัตถุดิบจากฮอกไกโด เริ่มตั้งแต่เนื้อปู นม เนย ครีม ที่ทำจากนมฮอกไกโด จนได้ครีมซอสที่รสชาติเข้มข้น หอมมัน คลุกด้วยเกร็ดขนมปังญี่ปุ่น รสชาติแบบกรอบนอก ด้านในหอมมันเข้มข้น อร่อยมากๆ

    ราคาพิเศษ ฿ 69.00 ราคาปรกติ ฿ 79.00
  3. กราแตงค์มักกะโรนีครีมโคร็อกเกะแช่แข็ง ขนาด 80 กรัม (4 ชิ้น)
    รับ 1 คะแนน
    กราแตงค์มักกะโรนีครีมโคร็อกเกะแช่แข็ง ขนาด 80 กรัม (4 ชิ้น)

    เมนูสุดฮิตจากญี่ปุ่น มาแล้วค่ะ

    คร็อกเก้ (​Croquette) หรือ โคร็อกเกะ (コロッケ) ถือเป็นอาหารยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 นอกจากในญี่ปุ่นแล้ว เมนูนี้ยังฮิตมากในเกาหลีใต้อีกด้วย

    วันนี้เราได้นำเข้าโคร็อกเกะจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่แค่เพียงใช้ไมโครเวฟก็สามารถทานได้ทันที โคร็อกเกะห่อนี้ได้ประยุกต์นำเอาอาหารอิตาเลี่ยนอย่างมักกะโรกราแตงเข้ามาเป็นส่วนผสมในไส้ โดยใช้นมและเนยฮอกไกโด ที่มีความหอมมัน รสชาติเข้มข้นเข้ามาเป็นส่วนผสม คลุกด้วยเกร็ดขนมปังที่ผสมมะเขือเทศลงไป หากชอบรสชาติเข้มข้น หอมมัน นมเนยแบบจัดเต็ม แนะนำห่อนี้เลยค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 69.00 ราคาปรกติ ฿ 79.00
  4. ฟักทองฮอกไกโดแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม
    รับ 3 คะแนน
    ฟักทองฮอกไกโดแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม

    แค่นำมาละลายก็พร้อมปรุงเมนูฟักทองได้ง่ายๆ ที่บ้านคุณ

    HonmonoNippon นำเข้าฟักทองจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ นำไปต้มจนสุกแล้วแช่แข็งทันที เพื่อคงความหวาน มัน อร่อย ตามธรรมชาติของฟักทองเอาไว้ให้ได้มากที่สุด เพียงนำออกมาละลายก็พร้อมให้คุณนำไปใส่ในเมนูที่ต้องการได้เลย  ไม่ว่าจะเป็น ฟักทองผัดไข่ ฟักทองนึ่งซีอิ๊วสไตล์ญี่ปุ่น สลัดฟักทอง ซุปฟักทอง หรือจะนำมาอุ่นร้อนแล้วรับประทานแบบฟักทองนึ่งก็สะดวกและอร่อย ด้วยเนื้อฟักทองที่ละเอียด แน่น และเนียนนุ่ม พร้อมคุณค่าทางโภชนาการมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นสาย enjoy eating หรือสายรักสุขภาพ ก็ควรมีติดตู้เย็นไว้เลยค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 179.00 ราคาปรกติ ฿ 199.00
  5. ผักรวมฮอกไกโดแช่แข็ง ขนาด 200 กรัม
    รับ 1 คะแนน
    ผักรวมฮอกไกโดแช่แข็ง ขนาด 200 กรัม

    ประหยัดเวลาในการทำเมนูโปรดด้วยผักรวมแช่แข็งจากฮอกไกโด
     

    เคยไหมคะที่บางครั้งเราอยากจะทำเมนูง่ายๆ อย่างสลัดหรือข้าวผัด แต่ก็ต้องยอมแพ้ให้กับขั้นตอนของการหั่นผักเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าชิ้นเล็กๆ ที่ต้องใช้ทั้งเวลาและความปราณีต

    ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่เรามีผักรวมห่อนี้ติดช่องแช่แข็งเอาไว้ค่ะ ในห่อประกอบด้วยข้าวโพด แครอท และถั่วแขก ที่มาในรูปแบบหั่นเต๋าชิ้นเล็กๆ ขนาดพอดีคำ เพียงแค่นำออกมาละลายน้ำแข็งก็พร้อมนำไปใช้ประกอบอาหารได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น สลัด ข้าวผัด สตูว์ แกงกะหรี่ หรือผัดกับเนยแล้วใส่เกลือเล็กน้อยเพื่อทำเป็นเครื่องเคียง ก็สะดวก อร่อย ประหยัดเวลาแถมยังได้รสชาติใกล้เคียงกับผักสดใหม่ เพราะเราใช้วัตถุดิบคุณภาพดีที่ปลูกในเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น นำมาหั่น ต้มจนสุก และทำการแช่แข็งทันที เพื่อคงความกรอบและความหวานของผักให้คงอยู่จนถึงมือคุณค่ะ 

    ราคาพิเศษ ฿ 89.00 ราคาปรกติ ฿ 99.00
  6. ข้าวโพดหวานฮอกไกโดต้มแช่แข็ง ขนาด 200 กรัม
    รับ 1 คะแนน
    ข้าวโพดหวานฮอกไกโดต้มแช่แข็ง ขนาด 200 กรัม

    ข้าวโพดหวานฮอกไกโด เพิ่มความอร่อยแบบง่ายๆ ให้เมนูโปรดของคุณ 

    แค่มีห่อนี้การทำเมนูโปรดของคุณก็ง่ายและประหยัดเวลาขึ้นอีกเท่าตัว ผู้ผลิตเลือกใช้ข้าวโพดหวานพันธุ์ดีที่ปลูกในฮอกไกโด ซึ่งถือเป็นแหล่งปลูกข้าวโพดที่อร่อยที่สุดของญี่ปุ่น นำมาแกะเมล็ด ต้มจนสุกแล้วแช่แข็งทันทีเพื่อคงความหวานอร่อยของข้าวโพดไว้ให้ได้มากที่สุด เพียงนำออกมาละลายก็พร้อมให้คุณนำไปใส่เมนูที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สลัด ซุปข้าวโพด ข้าวโพดทอด ส้มตำ และเมนูของหวานอร่อยๆ อย่างข้าวโพดหวานคลุกเนยฮอกไกโดที่เป็นของโปรดของเด็กๆ นอกจากจะอร่อยแล้ว ข้าวโพดยังเป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และมีไฟเบอร์สูง จึงช่วยปรับปรุงระบบการขับถ่ายให้ดีขึ้น ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ และมีส่วนช่วยบำรุงสายตาได้อีกด้วยค่ะ 

    ราคาพิเศษ ฿ 89.00 ราคาปรกติ ฿ 99.00
  7. มันฝรั่งพร้อมเปลือกแช่แข็ง  ขนาด 200 กรัม
    รับ 5 คะแนน
    มันฝรั่งพร้อมเปลือกแช่แข็ง ขนาด 200 กรัม

    มันฝรั่ง Matilda นำเข้าจากฮอกไกโดแท้ 100%

    หลายๆ คนที่ไปเยือนเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น 100 ละ 95 คน จะต้องซื้อมันฝรั่งฮอกไกโดกลับมาเป็นของฝากอย่างแน่นอน วันนี้เรามีมันฝรั่งลูกกลมๆ เล็กๆ ขนาดน่ารักที่เรียกว่า Matilda จากเมือง Tokachi, Hokkaido ที่มีเนื้อนุ่ม เนียนไม่มีเสี้ยน รสหวานละมุน ยิ่งทอด ยิ่งหอม!! เหมาะกับการนำไปเสริ์ฟเป็นอาหารว่าง หรือเป็นเมนูเครื่องเคียงทานคู่กับสเต็ก หรือแฮมเบอร์เกอร์

    ราคาพิเศษ ฿ 299.00 ราคาปรกติ ฿ 319.00
  8. ไส้กรอกอาราบิกิแช่แข็ง ขนาด 1 กก. - Japanese Arabiki Sausages
    ไส้กรอกอาราบิกิแช่แข็ง ขนาด 1 กก. - Japanese Arabiki Sausages

    ไส้กรอกอาราบิกิ เนื้อแน่น เต็มคำ

    คนที่ชื่นชอบไส้กรอกคงจะไม่พลาดไส้กรอกอาราบิกิกันใช่ไหมคะ ไส้กรอกอาราบิกิเป็นไส้กรอกสไตล์ญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นตรงเนื้อสัมผัสด้านในที่ทำมาจากเนื้อสัตว์บดแบบหยาบๆ ให้เรารู้สึกได้ถึงชื้นเนื้อเต็มคำเวลาเคี้ยว ส่วนหนังด้านนอกจะกรอบและหอมกลิ่นรมควันเป็นพิเศษ สำหรับไส้กรอกอาราบิกิห่อนี้เราใช้หมูอนามัย ปราศจากสารเร่งเนื้อแดง นำมาปรุงด้วยซอสจากแบรนด์ Nihon Shokken ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตซอสอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น บรรจุในไส้แกะแท้ กรอบ หอม อร่อย ลองแล้วจะติดใจค่ะ

     วิธีรับประทานและจัดเก็บ
    • สะดวกและง่ายดาย เพียงนำไส้กรอกตามปริมาณที่ต้องการมาทอดบนกระทะหรืออุ่นในไมโครเวฟก็พร้อมเสิร์ฟค่ะ
    • แนะนำให้นำออกมาทอดตามปริมาณที่ต้องการรับประทานในแต่ละครั้ง และเก็บส่วนที่เหลือในช่องแช่แข็งเพื่อคงคุณภาพของสินค้า
    • ไม่แนะนำให้นำสินค้าที่ละลายแล้วกลับไปแช่แข็งใหม่ เพราะจะทำให้คุณภาพลดลง

    ราคาพิเศษ ฿ 650.00 ราคาปรกติ ฿ 690.00
  9. ครีบหอยเชลล์ปรุงรสวาซาบิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม
    รับ 5 คะแนน
    ครีบหอยเชลล์ปรุงรสวาซาบิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม

    อร่อยเพลินกับเครื่องเคียงรสกลมกล่อม หอมกลิ่นวาซาบิ

    ครีบหอยเชลล์คลุกเคล้ากับวาซาบิปรุงรสกลมกล่อมที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ อร่อยแซ่บโดนใจ เหมาะกับการทานเล่นแกล้มกับเครื่องดื่มแก้วโปรด, รับประทานกับข้าวร้อนๆ, ใส่เป็นเครื่องเคียงในเบนโตะ, หรือประยุกต์เป็นหน้าซูชิก็ได้เช่นกันค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 269.00 ราคาปรกติ ฿ 299.00
  10. ครีบหอยเชลล์ปรุงรสกิมจิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม
    ครีบหอยเชลล์ปรุงรสกิมจิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม

    Are you looking for a side dish or an appetizer to go with your favorite beverage?

    The flavor of the “Kimchi Seasoned Scallop Rim” is acidic, salty, and just a little bit sweet. When chewed, it has a crunchy texture. This is delicious and perfect for serving as an appetizer, a side dish, or with your favorite glass. Additionally, it can be used as a sushi topping and as a side dish in bento. This is another menu that is recommended for your home.

    ราคาพิเศษ ฿ 269.00 ราคาปรกติ ฿ 299.00
  11. แมงกะพรุนยำในซอสกิมจิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม
    รับ 4 คะแนน
    แมงกะพรุนยำในซอสกิมจิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม

    แมงกะพรุนยำในซอสกิมจิในสไตล์ญี่ปุ่น

    แมงกะพรุนยำในซอสกิมจิหนึ่งในเครื่องเคียงสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เหมาะสำหรับเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย, อาหารทานเล่น หรือเป็นหน้าซูชิ

    ฿ 219.00
  12. หอยลายยำซอสกิมจิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม
    รับ 4 คะแนน
    หอยลายยำซอสกิมจิแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม

    หอยลายยำซอสกิมจิในสไตล์ญี่ปุ่น

    หอยลายยำซอสกิมจิหนึ่งในเครื่องเคียงสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เหมาะสำหรับเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย, อาหารทานเล่น หรือเป็นหน้าซูชิ

    ฿ 219.00
ต่อหน้า