สลับเส้นทาง

ตอนรับเว็บไซต์ใหม่

สมัครวันนี้ รับคะแนนฟรี 20 คะแนน วันนี้-31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น

ตะกร้าสินค้า 0

อื่นๆ

เลือกซื้อโดย
ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

รายการ 13-17 ของ 17

ตั้งค่าเรียงจากมากไปน้อย
  1. โคร็อกเกะ มันฝรั่งบดทอดรสแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ขนาด 600 กรัม (60 กรัม x 10 ชิ้น)
    โคร็อกเกะ มันฝรั่งบดทอดรสแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ขนาด 600 กรัม (60 กรัม x 10 ชิ้น)

    โคร็อกเกะกรอบอร่อยเต็มรสแกงกะหรี่
     
    อิ่มอร่อยได้ง่ายๆ กับโคร็อกเกะหรือโครเกตต์ (Korokke, Croquette) ของทอดยอดนิยมอีกเมนูหนึ่งของญี่ปุ่นที่มีต้นกำเนิดมาจากฝรั่งเศส ทำมาจากมันบดปั้นเป็นก้อนทรงกลมหรือรี อาจมีการผสมเนื้อบด, อาหารทะเล หรือผักต่างๆ แล้วนำมาชุบแป้ง, ไข่ และเกล็ดขนมปัง ทอดจนเหลืองกรอบน่ารับประทาน

    โคร็อกเกะห่อนี้เป็นสินค้าขายดีของเกียวมุ ซูเปอร์ (Gyomu Super) ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของญี่ปุ่น พิเศษสุดๆ ด้วยไส้แกงกะหรี่เข้มข้น กลมกล่อม เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความอร่อยได้อย่างลงตัวทีเดียว ให้คุณอร่อยกับเมนูนี้แบบง่ายๆ เพียงนำไปทอดแล้วเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ, จัดใส่เบนโตะ หรือรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดก็ได้เช่นกันค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 109.00 ราคาปรกติ ฿ 129.00
  2. [5 แพ็ค] ปลาไหลย่างปรุงรสแช่แข็ง (อุนางิ คาบายากิ) Size 70P ขนาด 140 กรัม
    [5 แพ็ค] ปลาไหลย่างปรุงรสแช่แข็ง (อุนางิ คาบายากิ) Size 70P ขนาด 140 กรัม

    ขอเชิญคนที่ชอบทานปลาไหลย่างซีอิ๊วมาทางนี้ค่ะ

    ประเทศญี่ปุ่นจะมีเทศกาลวันทานปลาไหลในช่วงฤดูร้อน อันมาจากความเชื่อที่ว่าหากรับประทานปลาไหลในช่วงเวลานี้จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดทั้งปี เพราะปลาไหลอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลียจากอากาศร้อน วันนี้เรามีปลาไหลน้ำจืดสายพันธุ์อเมริกาเนื้อนุ่มแน่น ขนาดกำลังพอดี นำมาย่างจนมีกลิ่นหอม ทาด้วยซีอิ๊วรสชาติหวานเค็มกลมกล่อมตามสูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์ อร่อยได้ง่ายๆ เพียงแค่ฉีกซองแล้วอุ่นร้อนในไมโครเวฟ ปลาไหลย่างซีอิ๊วร้อนๆ ก็พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 1,100.00 ราคาปรกติ ฿ 1,295.00
  3. [5 แพ็ค] ปลาไหลย่างปรุงรสแช่แข็ง (อุนางิ คาบายากิ)  Size 45P ขนาด 220 กรัม
    [5 แพ็ค] ปลาไหลย่างปรุงรสแช่แข็ง (อุนางิ คาบายากิ) Size 45P ขนาด 220 กรัม

    สำหรับคนที่ชอบทานปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว มาทางนี้ค่ะ

    ที่ประเทศญี่ปุ่น จะมีเทศกาลวันทานปลาไหล ในช่วงฤดูร้อน เพราะเชื่อว่าหากทานในช่วงเวลานี้จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดทั้งปี เพราะปลาไหลอุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลียจากอากาศที่ร้อน วันนี้เรามีปลาไหลน้ำจืดสายพันธุ์ญี่ปุ่น ที่เนื้อนุ่มแน่น คัดเฉพาะไซส์ใหญ่พิเศษ นำมาย่างจนมีกลิ่นหอม ทาด้วยซีอิ๊วรสชาติเค็มๆ หวานๆ ตามสูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์ ยิ่งทาน ยิ่งอร่อย ที่สำคัญราคาไม่แพง!! เพราะราคานี้ ท่านจะได้ทานปลาไหล 1 ตัว!!! ที่สำคัญทำง่ายมาก เพียงแค่ฉีกซอง อุ่นร้อนในไมโครเวฟ เพื่อความอร่อยยิ่งขึ้น ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่น เนื้อนุ่มเคี้ยวหนุบ ยิ่งอร่อยค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 1,300.00 ราคาปรกติ ฿ 1,495.00
  4. สาหร่ายโตซากะสีเขียวหมักเกลือแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม - Kaisou Chinmi Ao Tosaka Nori (Green)
    สาหร่ายโตซากะสีเขียวหมักเกลือแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม - Kaisou Chinmi Ao Tosaka Nori (Green)

    สาหร่ายโตซากะสีเขียว เนื้อกรอบ เด้ง เคี้ยวเพลิน

    สาหร่ายโตซากะหรือสาหร่ายไคโซ เป็นสาหร่ายทะเลน้ำลึกประมาณ 5-10 เมตร เติบโตได้ดีในแหล่งน้ำสะอาด มีลักษณะกิ่งก้านคล้ายต้นไม้ ใบหนา สัมผัสคล้ายแมงกะพรุน นอกจากเนื้อที่กรอบ เด้ง เคี้ยวเพลินแล้ว สาหร่ายโตซากะยังถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยม มีใยอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ ที่สูงกว่าสาหร่ายวากาเมะ เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ที่มีไขมันในเลือดสูง นิยมรับประทานแบบสดๆ หรือนำไปทำเป็นสลัดสาหร่ายควบคู่กับผักชนิดอื่น ราดด้วยน้ำสลัดงาสไตล์ญี่ปุ่นยิ่งเข้ากันได้ดี ให้ความรู้สึกสดชื่นเวลารับประทานค่ะ

     

    ข้อแนะนำ

    • เนื่องจากสาหร่ายได้ผ่านกรรมวิธีหมักเกลือเพื่อคงความสดใหม่ ก่อนรับประทานควรล้างน้ำหลายๆ ครั้งเพื่อให้เกลือออกก่อน จากนั้นสามารถนำไปปรุงอาหารตามเมนูที่ต้องการได้เลยค่ะ

     

     

    ฿ 389.00
  5. สาหร่ายโตซากะสีแดงหมักเกลือแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม  - Aka Tosaka (Red)
    สาหร่ายโตซากะสีแดงหมักเกลือแช่แข็ง ขนาด 500 กรัม - Aka Tosaka (Red)

    สาหร่ายญี่ปุ่นในตำนาน เนื้อกรอบ เด้ง หาทานยาก!!

    สาหร่ายโตซากะ หรือ สาหร่ายไคโซ เป็นสาหร่ายน้ำลึกประมาณ 5-10 เมตร จะเติบโตได้ในแหล่งน้ำที่สะอาด มีลักษณะกิ่งก้านคล้ายต้นไม้ มีใบหนา รสสัมผัสกรุบกรอบ คล้ายแมงกระพรุน สาหร่ายโตชากะยังถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยม มีใยอาหาร วิตามิน เกลือแร่ที่สูงกว่าสาหร่ายวากาเมะ เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ที่มีไขมันในเลือดสูง นิยมทานแบบสดๆ เพราะจะให้ความสดชื่น หรือทำเป็นสลัดสาหร่าย ราดด้วยน้ำสลัดงาสไตล์ญี่ปุ่น

     

    ข้อแนะนำ

    • เนื่องจากสาหร่ายได้ผ่านกรรมวิธีหมักเกลือเพื่อคงความสดใหม่ ก่อนรับประทานควรล้างน้ำหลายๆ ครั้งเพื่อให้เกลือออกก่อน จากนั้นสามารถนำไปปรุงอาหารตามเมนูที่ต้องการได้เลยค่ะ

    ฿ 389.00
หน้า
ต่อหน้า