สลับเส้นทาง

ตอนรับเว็บไซต์ใหม่

สมัครวันนี้ รับคะแนนฟรี 20 คะแนน วันนี้-31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น

ตะกร้าสินค้า 0

อื่นๆ

เลือกซื้อโดย
ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

รายการ 13-24 ของ 41

ตั้งค่าเรียงจากมากไปน้อย
  1. ไส้กรอกอาราบิกิแช่แข็ง ขนาด 1 กก. - Japanese Arabiki Sausages
    ไส้กรอกอาราบิกิแช่แข็ง ขนาด 1 กก. - Japanese Arabiki Sausages

    ไส้กรอกอาราบิกิ เนื้อแน่น เต็มคำ

    คนที่ชื่นชอบไส้กรอกคงจะไม่พลาดไส้กรอกอาราบิกิกันใช่ไหมคะ ไส้กรอกอาราบิกิเป็นไส้กรอกสไตล์ญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นตรงเนื้อสัมผัสด้านในที่ทำมาจากเนื้อสัตว์บดแบบหยาบๆ ให้เรารู้สึกได้ถึงชื้นเนื้อเต็มคำเวลาเคี้ยว ส่วนหนังด้านนอกจะกรอบและหอมกลิ่นรมควันเป็นพิเศษ สำหรับไส้กรอกอาราบิกิห่อนี้เราใช้หมูอนามัย ปราศจากสารเร่งเนื้อแดง นำมาปรุงด้วยซอสจากแบรนด์ Nihon Shokken ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตซอสอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น บรรจุในไส้แกะแท้ กรอบ หอม อร่อย ลองแล้วจะติดใจค่ะ

     วิธีรับประทานและจัดเก็บ
    • สะดวกและง่ายดาย เพียงนำไส้กรอกตามปริมาณที่ต้องการมาทอดบนกระทะหรืออุ่นในไมโครเวฟก็พร้อมเสิร์ฟค่ะ
    • แนะนำให้นำออกมาทอดตามปริมาณที่ต้องการรับประทานในแต่ละครั้ง และเก็บส่วนที่เหลือในช่องแช่แข็งเพื่อคงคุณภาพของสินค้า
    • ไม่แนะนำให้นำสินค้าที่ละลายแล้วกลับไปแช่แข็งใหม่ เพราะจะทำให้คุณภาพลดลง

    ฿ 690.00
  2. หมูชาชูสไลซ์แช่แข็ง ขนาด 1 กก. - Pork Yakibuta Slice 1 kg. (Chashu)
    หมูชาชูสไลซ์แช่แข็ง ขนาด 1 กก. - Pork Yakibuta Slice 1 kg. (Chashu)

    หมูชาชูสไลซ์แช่แข็ง ความอร่อยง่ายๆ ที่ควรมีติดบ้านคุณ

    เติมความอร่อยให้อาหารจานโปรดของคุณด้วยหมูชาชูสไลซ์สไตล์ญี่ปุ่น เราคัดสรรมาเฉพาะเนื้อส่วนท้อง (Belly) ที่มีความมันกำลังดี นำมาผ่านกรรมวิธีการหมักอย่างพิถีพิถันจนรสชาติกลมกล่อมเข้าเนื้อตามสไตล์ญี่ปุ่น

    สามารถนำไปทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นราเมง, ข้าวหน้าหมูชาชู, ข้าวหน้าแกงกะหรี่, หรือเมนูไทยๆ อย่างผัดผัก, ผัดกะเพรา, ต้มยำ ก็อร่อยได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทานคู่กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบง่ายๆ ช่วยเพิ่มความครบเครื่องในมื้อเร่งรีบของคุณได้เป็นอย่างดีค่ะ

     

    ฿ 990.00
  3. นัตโตะ จากเมืองฟุกุโอกะ ขนาด 120 กรัม (40 กรัม x 3 ชิ้น) / Shindofuji Fukuoka Jiman
    รับ 1 คะแนน
    นัตโตะ จากเมืองฟุกุโอกะ ขนาด 120 กรัม (40 กรัม x 3 ชิ้น) / Shindofuji Fukuoka Jiman

    เคยลองทานถั่วเน่าญี่ปุ่น (นัตโตะ) หรือยังคะ?

    หลายๆ คนที่เคยเดินทางไปญี่ปุ่น เมนูอาหารเช้าเกือบทุกโรงแรมในประเทศญี่ปุ่นต้องมีเสริ์ฟนัตโตะ (Natto) หรือถั่วเหลืองญี่ปุ่นหมัก รู้หรือไม่คะ ว่านัตโตะถือเป็นอาหารสุขภาพที่ชาวญี่ปุ่นต่างยกนิ้วให้ เพราะอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ มีวิตามินบี 12 สารต้านอนุมูลอิสระ และโปรไบโอติกที่ช่วยในการย่อย ทำให้กระเพาะและลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ทำให้นัตโตะถูกยกย่องให้เป็น Super Food

    Shindo Fuji Fukuoka Jiman Natto เป็นนัตโตะที่ผลิตจากเมืองฟุกุโอกะ โดยคัดเลือกถั่วเหลืองเม็ดโตของขึ้นชื่อของเมือง นำมาหมักในกรรมวิธีดั้งเดิม จนได้นัตโตะที่มีกลิ่นเฉพาะตัว และรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมซอสและมัสตาร์ดให้ได้ทานคู่กัน ใครที่ไม่เคยลอง อยากแนะนำให้เปิดใจค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 69.00 ราคาปรกติ ฿ 79.00
  4. นัตโตะ จากเมืองฟุกุโอกะ ขนาด 135 กรัม (45 กรัม x 3 ชิ้น) - Okina Natto Fukuoka
    รับ 1 คะแนน
    นัตโตะ จากเมืองฟุกุโอกะ ขนาด 135 กรัม (45 กรัม x 3 ชิ้น) - Okina Natto Fukuoka

    เคยลองทานถั่วเน่าญี่ปุ่น (นัตโตะ) หรือยังคะ?

    หลายๆ คนที่เคยเดินทางไปญี่ปุ่น เมนูอาหารเช้าเกือบทุกโรงแรมในประเทศญี่ปุ่นต้องมีเสริ์ฟนัตโตะ (Natto) หรือถั่วเหลืองญี่ปุ่นหมัก รู้หรือไม่คะ ว่านัตโตะถือเป็นอาหารสุขภาพที่ชาวญี่ปุ่นต่างยกนิ้วให้ เพราะอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ มีวิตามินบี 12 สารต้านอนุมูลอิสระ และโปรไบโอติกที่ช่วยในการย่อย ทำให้กระเพาะและลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ทำให้นัตโตะถูกยกย่องให้เป็น Super Food

    Okina Natto Fukuoka เป็นนัตโตะที่ผลิตจากเมืองฟุกุโอกะ โดยคัดเลือกถั่วเหลืองของขึ้นชื่อของเมือง นำมาหมักในกรรมวิธีดั้งเดิม จนได้นัตโตะที่มีกลิ่นเฉพาะตัว และรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมซอสและมัสตาร์ดให้ได้ทานคู่กัน ใครที่ไม่เคยลอง อยากแนะนำให้เปิดใจค่ะ

     

    ฿ 79.00
  5. วาราบิ โมจิ บราวน์ ชูก้า ขนาด 1 กิโลกรัม
    วาราบิ โมจิ บราวน์ ชูก้า ขนาด 1 กิโลกรัม

    เพลิดเพลินกับหนึ่งในขนมพื้นเมืองของญี่ปุ่นที่หลายๆ ต่างก็คนติดใจ 

    วาราบิ โมจิ (warabi mochi) บราวน์ ชูก้า มาในชิ้นที่พอดีคำ คลุกเคล้าด้วยผงคินาโกะ (ผงถั่วเหลลือง) ทำให้รสชาติที่ได้มีความหวาน หอม ละมุนลิ้น และสัมผัสเหนียวนุ่มที่ยืดหยุ่นมากกว่าโมจิทั่วไป ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับชาร้อนๆ หรือนำมาราดด้วยน้ำเชื่อมคุโรมิตสึก็อร่อยลงตัว หรือจะใช้เป็นท็อปปิ้งกับไอศครีมแสนอร่อยก็เข้ากันสุดๆเลยค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 299.00 ราคาปรกติ ฿ 459.00
  6. วาราบิโมจิ รสคินาโกะ ขนาด 1 กก.
    วาราบิโมจิ รสคินาโกะ ขนาด 1 กก.

    วาราบิโมจิ (warabi mochi) หนึ่งในขนมพื้นเมืองของญี่ปุ่นที่อยากให้คุณได้ลอง 

    Honmono Nippon ชวนคุณมาลิ้มลองขนมพื้นเมืองของญี่ปุ่นอย่าง “วาราบิโมจิ” ที่มีเนื้อเนียนนุ่มละมุน มีความยืดหยุ่นมากกว่าโมจิทั่วไป มาพร้อมกับความหอมมันจากผงถั่วคินาโกะที่ทำมาจากถั่วเหลืองญี่ปุ่นคุณภาพดี นำมาบดและคลุกเคล้าด้านนอก ให้รสชาติที่หวานละมุน ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับชาร้อนๆ หรือนำมาราดด้วยน้ำเชื่อมคุโรมิตสึก็อร่อยลงตัวค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 399.00 ราคาปรกติ ฿ 459.00
  7. วาราบิโมจิ รสชาเขียวมัทฉะ ขนาด 1 กก.
    วาราบิโมจิ รสชาเขียวมัทฉะ ขนาด 1 กก.

    วาราบิโมจิ (warabi mochi) หนึ่งในขนมพื้นเมืองของญี่ปุ่นที่อยากให้คุณได้ลอง

    วาราบิโมจิ เป็นขนมโบราณดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น ในยุคเฮอัน วาราบิถือเป็นขนมของชนชั้นสูง ขนมวาราบิโมจิจะมีลักษณะเป็นวุ้นเนื้อเนียนใส ให้สัมผัสเหนียว นุ่ม มีรสชาติหวานอ่อนๆ นำมาคลุกมับผงมัทฉะชั้นดี ที่มีความขมฝาด และให้กลิ่นหอม ตามแบบต้นฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ นิยมทานคู่กับชาร้อน

    ราคาพิเศษ ฿ 399.00 ราคาปรกติ ฿ 459.00
  8. ไข่หวานสำหรับทำซูชิ ขนาด 500 กรัม
    ไข่หวานสำหรับทำซูชิ ขนาด 500 กรัม

    ไข่หวานเนื้อเนียน หอมกรุ่น แค่อุ่นก็พร้อมเสิร์ฟ
     
    Tamagoyaki หรือไข่หวานย่าง เมนูคู่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่หลายๆ คนติดใจ ไข่เนื้อนุ่ม หอมกรุ่น มีรสหวานนิดๆ เหมาะสำหรับใช้เป็นหน้าซูชิหรือจัดเซ็ตเบนโตะก็เหมาะเจาะลงตัว เป็นเมนูที่ดูง่ายๆ แต่ถ้าจะทำให้น่าทานและอร่อยกลมกล่อมก็อาจต้องใช้ฝีมือและความชำนาญไม่น้อย วันนี้เรามีตัวช่วยสำหรับคนที่ชอบทานไข่หวานแต่ไม่ถนัดทำอาหารหรือต้องการประหยัดเวลาด้วยไข่หวานแบบแช่แข็ง เพียงแค่นำมาอุ่นในไมโครเวฟก็พร้อมทาน สะดวก อร่อย มีติดตู้เย็นไว้อุ่นใจแน่นอนค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  9. น้ำส้มยูซุแท้ 100% ขนาด 250 มล.
    น้ำส้มยูซุแท้ 100% ขนาด 250 มล.

    สดชื่นไปกับน้ำส้มยูซุแท้ 100% 

    หลายๆ คนคงคุ้นหูกับชื่อยูซุกันใช่ไหมคะ ผลไม้ตระกูลส้มที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากประเทศญี่ปุ่น ผลสีเหลืองคล้ายเลมอนแต่ผิวจะมีความขรุขระมากกว่า เปลือกค่อนข้างหนา เม็ดใหญ่ เนื้อน้อย น้ำเยอะ จึงเป็นส้มที่ไม่นิยมรับประทานเนื้อ แต่มักจะใช้ประโยชน์จากน้ำและน้ำมันผิวส้มมากกว่า ความพิเศษของยูซุอีกอย่างหนึ่งก็คือการรักษาความเปรี้ยวและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ได้ในอุณหภูมิสูง จึงนิยมนำมาประกอบอาหาร มิกซ์กับเครื่องดื่ม เช่น กาแฟ โซดา หรือไอศกรีมยูซุ ช่วยเพิ่มรสเปรี้ยวและความหอมสดชื่นแบบส้มยูซุให้เมนูต่างๆ สำหรับน้ำส้มยูซุขวดนี้เราใช้ส้มยูซุนำเข้าจากเมืองมิยาซากิ ประเทศญี่ปุ่น มาคั้นและบรรจุด้วยกรรมวิธีที่ได้มาตรฐาน ทำให้การทำเมนูยูซุของคุณสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 379.00 ราคาปรกติ ฿ 419.00
  10. กุ้งซูชิแช่แข็ง ขนาด 7L (30 ชิ้น / แพ็ค)
    กุ้งซูชิแช่แข็ง ขนาด 7L (30 ชิ้น / แพ็ค)

    แค่ปั้นและวาง ซูชิกุ้งแสนอร่อยก็พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ

    อร่อยกับเมนูโปรดของคุณได้ง่ายๆ ด้วยกุ้งซูชิแช่แข็ง สะดวกและง่ายดายเพียงแค่นำมาละลายก็พร้อมปรุงเมนูโปรดของคุณได้ทันที โดยไม่ต้องแกะและผ่าเองให้ยุ่งยากค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 399.00 ราคาปรกติ ฿ 499.00
  11. กุ้งยืดแช่แข็ง ไซส์ 16/20 (บรรจุ 20 ตัว/แพ็ค)
    กุ้งยืดแช่แข็ง ไซส์ 16/20 (บรรจุ 20 ตัว/แพ็ค)

    คุณเองก็ทำกุ้งเทมปุระได้ง่ายๆ แค่มีกุ้งยืดห่อนี้
     
    Nobashi Ebi หรือกุ้งยืด ทำมาจากกุ้งขาว size 16/20 แกะเปลือกและเอาหัวกุ้งออกเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืดลำตัวยาวให้สะดวกสำหรับนำไปทำกุ้งเทมปุระหรือเมนูอื่นๆ ที่คุณต้องการ สะอาด ถูกหลักอนามัย บรรจุแพ็คละ 20 ตัวค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 239.00 ราคาปรกติ ฿ 299.00
  12. กุ้งยืดแช่แข็ง ไซส์ 26/30 (บรรจุ 20 ตัว/แพ็ค)
    กุ้งยืดแช่แข็ง ไซส์ 26/30 (บรรจุ 20 ตัว/แพ็ค)

    คุณเองก็ทำกุ้งเทมปุระได้ง่ายๆ แค่มีกุ้งยืดห่อนี้
     
    Nobashi Ebi หรือกุ้งยืด ทำมาจากกุ้งขาว size 26/30 แกะเปลือกและเอาหัวกุ้งออกเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืดลำตัวยาวให้สะดวกสำหรับนำไปทำกุ้งเทมปุระหรือเมนูอื่นๆ ที่คุณต้องการ สะอาด ถูกหลักอนามัย บรรจุแพ็คละ 20 ตัวค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 139.00 ราคาปรกติ ฿ 169.00
ต่อหน้า