สลับเส้นทาง

ตอนรับเว็บไซต์ใหม่

สมัครวันนี้ รับคะแนนฟรี 20 คะแนน วันนี้-31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น

ตะกร้าสินค้า 0

วัตถุดิบแช่แข็ง

ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

รายการ 13-24 ของ 28

ตั้งค่าเรียงจากมากไปน้อย
  1. ฮิคาริ เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ แบบซองแท่ง ขนาด 400 กรัม (20 กรัม x 20 ซอง)
    ฮิคาริ เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ แบบซองแท่ง ขนาด 400 กรัม (20 กรัม x 20 ซอง)

    อร่อยสะดวกกับมิโซะที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นมานานกว่า 20 ปี

    เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ สติ๊ก (Enjuku Koji Miso Stick) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) เป็นมิโซะที่บรรจุมาในรูปแบบซองแท่งสำหรับใช้ครั้งเดียว ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติของซุปมิโซะที่สดใหม่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยหมดกังวลกับปัญหามิโซะแห้งอันเนื่องมาจากการสัมผัสกับอากาศ เราเลือกใช้เอ็นจูกุ โคจิ มิโซะ หนึ่งในมิโซะที่ขายดีที่สุดมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี มีสีเบจสว่างและรสชาติอันสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความอูมามิและความหวาน ผสมเข้ากับสาหร่ายทะเลและน้ำซุปดาชิจากปลาโบนิโต้ให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น เนื้อมิโซะละลายง่าย เพียงเติมเต้าหู้และสาหร่ายวากาเมะลงไปซุปมิโซะร้อนๆ ก็พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  2. ฮิคาริ จุนเซอิ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริ จุนเซอิ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม

    อร่อยกับมิโซะต้นตำรับจากญี่ปุ่น

    จุนเซอิ ชินชูมิโซะ (Junsei Shinshu Miso) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) เป็นมิโซะสีเหลืองที่มีความสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นและรสอูมามิ ชินชูมิโซะถือเป็นมิโซะที่พบเห็นได้ทั่วไปในญี่ปุ่น สามารถเข้ากันได้ดีกับอาหารเกือบทุกประเภทค่ะ
     

    ฿ 79.00
  3. ฮิคาริมิโซะ อินากะ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริมิโซะ อินากะ ชินชูมิโซะ ขนาด 400 กรัม

    มิโซะหมักแบบดั้งเดิม รสชาติเข้มข้น
     
    อินากะ มิโซะ (Inaka Miso) เดิมทีเป็นมิโซะที่ทำขึ้นเองโดยเกษตรกรในสมัยก่อนของญี่ปุ่น ถือเป็นมิโซะประเภทชินชู มิโซะ (Shinshu Miso) คือมิโซะที่มีสีน้ำตาลเข้มอันเกิดจากกระบวนการหมักเป็นระยะเวลานาน ทำให้ได้รสอูมามิและกลิ่นหอมที่แตกต่าง เข้มข้น ล้ำลึก สามารถนำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุปมิโซะ แกงกะหรี่ญี่ปุ่น หมักเนื้อสเต๊ก หรือมิโซะราเมนก็ได้เช่นกัน อินากะ มิโซะของแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) ห่อนี้ เป็นสูตรวีแกนและปราศจากกลูเตน ผู้ที่ทานมังสวิรัติจึงสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจค่ะ 

    ฿ 79.00
  4. ฮิคาริ มิโซะขาวออร์แกนิก ขนาด 500 กรัม
    ฮิคาริ มิโซะขาวออร์แกนิก ขนาด 500 กรัม

    มิโซะ เครื่องปรุงคู่ครัวที่ขาดไม่ได้อย่างหนึ่งของชาวญี่ปุ่น

    ด้วยกระบวนการหมักอันละเอียดอ่อน ทำให้มิโซะอุดมไปด้วยโพรไบโอติกที่มีประโยชน์ ช่วยให้การดูดซึมสารอาหารและระบบย่อยอาหารของเราดีขึ้น นอกจากนี้ในมิโซะยังมีแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โปรตีน, แคลเซียม, แมกนีเซียม, วิตามินเค หรือแม้กระทั่งสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพแข็งแรง ชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุน และช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

    จากประโยชน์อันหลากหลายของมิโซะ เราจึงขอแนะนำมิโซะขาวออร์แกนิก (Organic White Miso) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) ซึ่งเป็นแบรนด์มิโซะชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มิโซะสไตล์ชินชูดั้งเดิมที่ทำจากข้าวออร์แกนิกและถั่วเหลือง 

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 199.00
  5. ฮิคาริมิโซะ ออร์แกนิค มิโซะ ดาชิ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริมิโซะ ออร์แกนิค มิโซะ ดาชิ ขนาด 400 กรัม

    “มิโซะ” เครื่องปรุงรสคู่ครัวที่ขาดไม่ได้ของชาวญี่ปุ่น

    มิโซะดาชิ ที่ผลิตจาก ข้าว และ ถั่ว แบบออแกนิค ผสมเข้ากับผงปลาโบนิโต้ เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ลงตัวของรสอูมามิ และกลิ่นหอม เหมาะสำหรับนำไปเป็นเบสของซุปมิโซะแบบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ด้วยกระบวนการหมักอันละเอียดอ่อน ทำให้มิโซะอุดมไปด้วยโพรไบโอติกที่มีประโยชน์ ช่วยให้การดูดซึมสารอาหารและระบบย่อยอาหารดีขึ้น นอกจากนี้ในมิโซะยังมีแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โปรตีน, แคลเซียม, แมกนีเซียม, วิตามินเค หรือแม้กระทั่งสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพแข็งแรง ชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุน และช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

    จากประโยชน์อันหลากหลายของมิโซะ เราจึงขอแนะนำมิโซะขาวออร์แกนิก (Organic White Miso) จากแบรนด์ฮิคาริมิโซะ (Hikari-Miso) ซึ่งเป็นแบรนด์มิโซะชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มิโซะสไตล์ชินชูดั้งเดิมที่ทำจากข้าวออร์แกนิกและถั่วเหลือง มีสีเบจสว่าง กลิ่นหอม และรสอูมามิที่กลมกล่อมลงตัว นำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุปมิโซะ, แกงกะหรี่ญี่ปุ่น, หมักเนื้อสเต็ก, มิโซะราเมง หรือแม้กระทั่งของหวานอย่างไอศกรีมก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

    ฿ 249.00
  6. ฮิคาริ มูเตนกะ เอนจุกุ โคจิ มิโซะ ขนาด 375 กรัม
    ฮิคาริ มูเตนกะ เอนจุกุ โคจิ มิโซะ ขนาด 375 กรัม

    มิโซะะรสชาติกลมกล่อมที่ควรมีติดครัวไว้ทุกบ้าน

    HonmonoNippon ได้นำเข้ามิโซะจากแบรนด์ Hikari แบรนด์ผลิตมิโซะอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น! โดยมิโซะนี้ได้คัดสรรเมล็ดถั่วเหลืองคุณภาพดี นำมาหมักและบดจนละเอียด ใช้ระยะเวลาในการหมักที่นาน จนเกิดรสชาติอูมามิ มีรสที่สมดุล มีกลิ่นหอม และยังคุณค่าทางโภชนาการ ยิ่งทานคู่กับเมนูจานโปรด ยิ่งอร่อยอูมามิค่ะ
     

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  7. ฮิคาริมิโซะ มารุ-ยุ ออร์แกนิคมิโซะ ขนาด 375 กรัม
    ฮิคาริมิโซะ มารุ-ยุ ออร์แกนิคมิโซะ ขนาด 375 กรัม

    มิโซะออร์แกนิค รสกลมกล่อม เข้มข้น

    Maru-Yu Mutenka Miso จากแบรนด์ฮิคาริ-มิโซะ เป็นมิโซะที่ผลิตโดยใช้ถั่วเหลืองและข้าวออร์แกนิค 100% และเนื่องจากมีการใช้เมล็ดถั่วเหลืองปริมาณมากร่วมกับระยะเวลาการหมักอันยาวนาน จึงทำให้ได้รสเค็มและอูมามิที่สมดุล ผสานความเผ็ดร้อนฝาดลิ้นเล็กน้อยพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรวีแกนและปราศจากกลูเตน ผู้ที่ทานมังสวิรัติจึงสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ สามารถนำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุปมิโซะ แกงกะหรี่ญี่ปุ่น หมักเนื้อสเต๊ก หรือมิโซะราเมนก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 179.00
  8. ฮิคาริ ออร์แกนิคมิโซะผสมดาชิ ขนาด 375 กรัม
    ฮิคาริ ออร์แกนิคมิโซะผสมดาชิ ขนาด 375 กรัม

    มิโซะรสชาติกลมกล่อม ทำเมนูไหนก็ง่าย 

    HonmonoNippon ได้นำเข้ามิโซะจากแบรนด์ Hikari แบรนด์ผลิตมิโซะอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น! โดยมิโซะตัวนี้ได้ผ่านการรับรองว่าเป็นสินค้าออร์แกนิค เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้ถั่วเหลืองออร์แกนิค และข้าวที่ปลูกแบบออร์แกนิค นำมาหมักโดยใช้สัดส่วนถั่วเหลืองปริมาณมาก และใช้ระยะเวลาในการหมักที่นาน จนเกิดรสชาติอูมามิจากธรรมชาติ มีรสที่สมดุล มีกลิ่นหอมมาก และที่สำคัญมิโซะตัวนี้ยังไม่ผสมดาชิ เพื่อให้คุณได้นำไปใช้งานได้ทันที แบบไม่ต้องผสมน้ำซุปดาชิเพิ่ม ลดขั้นตอนการทำอาหารให้สั้นลง หากอยากได้มิโซะคุณภาพดีๆ ที่สำคัญยังเป็นออร์แกนิค 100% เลือกใช้ตัวนี้เลยค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 179.00
  9. ฮิคาริ คราฟ มิโซะ นามะ โคจิ ขนาด 400 กรัม
    ฮิคาริ คราฟ มิโซะ นามะ โคจิ ขนาด 400 กรัม

    คราฟ มิโซะ ทำเมนูไหนก็อร่อยยย!

    คราฟ มิโซะ นามะ โคจิ จากแบรนด์ Hikari ตัวมิโซะทำจากข้าวบาร์เลย์ออร์แกนิก และถั่วเหลืองออร์แกนิก มีรสชาติหวานกลมกล่อมและมีกลิ่นหอมของบาร์เลย์ ไม่ว่าจะประยุกต์ใช้กับเมนูไหนก็อร่อยอย่างลงตัวค่ะ
     

    ราคาพิเศษ ฿ 119.00 ราคาปรกติ ฿ 139.00
  10. เส้นซานุกิอุด้งแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)
    เส้นซานุกิอุด้งแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)

    ซานุกิ 1 ใน 3 ของเส้นอุด้งที่อร่อยที่สุดของญี่ปุ่น

    Sanuki Udon ของจังหวัดคากาว่า ถือเป็นสุดยอมเมนูอุด้งที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น และได้รับความนิยมไปทั่วโลก ความพิเศษของเมนูวัดกันที่ความอร่อยของเส้นค่ะ

    เส้นซานุกิอุด้งผลิตจากแป้งสาลีที่ปลูกจากจังหวัด Kagawa ด้วยวิธีการปลูกแบบดั้งเดิมทำให้เนื้อสัมผัสที่ได้มีความเหนียว นุ่ม เคี้ยวหนึบต่างจากแป้งสาลีชนิดอื่น ด้วยความอร่อยของเส้นซานุกิไม่ว่าจะใช้ทำเป็นเมนูไหนก็อร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ

     

     

     

    ราคาพิเศษ ฿ 129.00 ราคาปรกติ ฿ 149.00
  11. เส้นโซบะสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)
    เส้นโซบะสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)

    เส้นโซบะแช่แข็งพร้อมทาน จากซุปเปอร์ญี่ปุ่นยอดฮิต

    หากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วต้องการซื้อของกิน ยอดฮิตในราคาประหยัด คนญี่ปุ่นต่างแนะนำให้ไปที่ Gyomu Super ห้างที่รวบรวมของกิน ของใช้ ของยอดฮิตในราคาแสนถูก เส้นโซบะแช่แข็งห่อนี้ทางห้างได้ผลิตเป็น house brand เป็นของตัวเอง แตกต่างจากทั่วๆ ไปตรงที่เป็นเส้นทำสด ไม่ผ่านการทอด หรืออบ ให้มีรสชาติของน้ำมันมากวนใจ หลังจากผลิตจนได้เป็นเส้น ทางแบรนด์ได้นำเข้ากระบวนการแช่แข็ง เพื่อคงความสดใหม่ของเส้น หากต้องการนำมาประกอบอาหารเพียงนำออกมาคลายความเย็น หรือนำมาล้างน้ำจนเส้นคลายตัว เพียงเท่านี้คุณก็ได้ทานโซบะสไตล์ญี่ปุ่นแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 169.00 ราคาปรกติ ฿ 189.00
  12. ราเมงเส้นสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)
    ราเมงเส้นสดแช่แข็ง สำหรับ 5 ที่ ขนาด 1 กก. (200 กรัม x 5 ชิ้น)

    เส้นราเมงแช่แข็งพร้อมทาน จากซุปเปอร์ญี่ปุ่นยอดฮิต

    หากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วต้องการซื้อของกิน ยอดฮิตในราคาประหยัด คนญี่ปุ่นต่างแนะนำให้ไปที่ Gyomu Super ห้างที่รวบรวมของกิน ของใช้ ของยอดฮิตในราคาแสนถูก เส้นราเมงแช่แข็งห่อนี้ทางห้างได้ผลิตเป็น house brand เป็นของตัวเอง แตกต่างจากทั่วๆ ไปตรงที่เป็นเส้นทำสด ไม่ผ่านการทอด หรืออบ ให้มีรสชาติของน้ำมันมากวนใจ หลังจากผลิตจนได้เป็นเส้น ทางแบรนด์ได้นำเข้ากระบวนการแช่แข็ง เพื่อคงความสดใหม่ของเส้น หากต้องการนำมาประกอบอาหารเพียงนำออกมาคลายความเย็น หรือนำมาล้างน้ำจนเส้นคลายตัว เพียงเท่านี้คุณก็ได้ทานราเมงสไตล์ญี่ปุ่นแล้วค่ะ

    ราคาพิเศษ ฿ 159.00 ราคาปรกติ ฿ 179.00
ต่อหน้า